Giao tiếp tiếng Anh công sở trong môi trường quốc tế

✔️ Học viên có thể tự tin đối đáp và thảo luận các điều khoản và điều lệ , ký hợp đồng, gặp gỡ đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại, thư tín, viết email dưới mọi hình thức.

✔️ Đặc biệt, khi kham gia tiệc tùng, hội nghị, mở rộng mối quan hệ, bạn cần giao tiếp tốt.. Một khi bạn đã xác định con đường làm giàu bằng con đường học vấn, thì ngoài bằng cấp và chuyên môn, TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG SỞ là yếu tố bắt buộc tạo nên Thành công nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

1.460.000 1.260.000

THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC

  1. Thông tin chung

– Tên khóa học: Giao tiếp tiếng Anh công sở trong môi trường quốc tế

Thời gian đào tạo:
–  Đối với sinh viên: 45 tiết.
–  Đối với cá nhân, doanh nghiệp: 4 ngày.

 

  1. Giới thiệu khóa học

Bạn có biết rằng, 

Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá giao tiếp là một trong những trở ngại lớn nhất trên con đường phát triển, chinh phục quốc tế của bản thân và chính doanh nghiệp đó.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng,

Bởi khóa học Giao tiếp Tiếng Anh công sở trong môi trường quốc tế ra đời nhằm giúp học viên có khả năng giao tiếp, giải quyết các tình huống xảy ra trong công việc hằng ngày.

Một số kiến thức được giảng viên đưa ra trong khóa học như chào hỏi và làm quen đồng nghiệp trong công ty, giới thiệu về các thiết bị văn phòng, giải quyết các tình huống máy móc bị hư hoặc cần bảo trì, thỏa thuận lương với sếp, và các tình huống xảy ra trong quá trình làm việc.

Lợi ích khi tham gia khóa học

✔️ Học viên có thể tự tin đối đáp và thảo luận các điều khoản và điều lệ , ký hợp đồng, gặp gỡ đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại, thư tín, viết email dưới mọi hình thức.

✔️ Đặc biệt, khi kham gia tiệc tùng, hội nghị, mở rộng mối quan hệ, bạn cần giao tiếp tốt.. Một khi bạn đã xác định con đường làm giàu bằng con đường học vấn, thì ngoài bằng cấp và chuyên môn, TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG SỞ là yếu tố bắt buộc tạo nên Thành công nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Nội dung khóa học 

Giáo trình có 50 bài giảng bao gồm các học phần chính như sau

Phần 1: Ngày đầu đi làm

Phần 2: Giao tiếp kỹ năng thuyết trình + Làm việc nhóm

Phần 3: Gặp gỡ đối tác + Thương lượng hợp đồng

Phần 4: Viết email báo cáo + giao lưu tiệc tùng

Phần 5: Xử lý tình huống trong công việc của một số ngành nghề

  1. Nội dung chi tiết của khóa học

Phần 1: Ngày đầu đi làm

Bài 1: Chào hỏi

Bài 2: Giới thiệu bản thân

Bài 3: Làm quen đồng nghiệp

Bài 4: Giới thiệu tên phòng ban

Bài 5: Thiết bị văn phòng + Cách sử dụng

Bài 6: Xử lý tình huống xảy ra với các thiết bị văn phòng

Bài 7: Các trường hợp nghe điện thoại

Bài 8: Sắp xếp lịch họp

Bài 9: Xử lý tình huống dời đổi lịch trình

Bài 10: Mô tả công việc đảm nhiệm hằng ngày trong công ty

Phần 2: Giao tiếp kỹ năng thuyết trình + Làm việc nhóm

Bài 11: Cách trình bày ý tưởng/quan điểm về công việc + dự án

Bài 12: Cách thể hiện quan điểm đồng tình

Bài 13: Cách phản đối bác bỏ một số vấn đề

Bài 14: Các thuyết trình một dự án

Bài 15: Các tình huống thuyết phục đồng nghiệp và đám đông

Bài 16: Cách phản biện + Bảo vệ ý tưởng dự án của mình

Bài 17: Bài test tình huống tổng hợp phần 1 +2

Phần 3: Gặp gỡ đối tác + Thương lượng hợp đồng

Bài 18: Cách mở đầu và đi thẳng vào vấn đề kinh doanh

Bài 19: Bàn luận về điều khoản + điều lệ trong hợp đồng

Bài 20: Cách đàm phán và thương lượng để chốt hợp đồng

Bài 21: Cách đưa đối tác đi tham quan văn phòng công ty

Bài 22: Cách đưa đối tác đi tham quan xí nghiệp, nhà máy + giao tiếp

Bài 23: Test tình huống tổng hợp + cách giải quyết

Phần 4: Viết mail báo cáo + Giao lưu tiệc tùng

Bài 24: Cách viết mail cho sếp

Bài 25: Trao đổi với đồng nghiệp qua email

Bài 26: Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới

Bài 27: Cách trình bày mail đối với từng tình huống

Bài 28: Khen ngợi + Cách ứng xử hội thoại trong bữa tiệc

Bài 29: Văn hóa tiệc tùng

Bài 30: Cách từ chối và nói lời cảm ơn khéo léo

Bài 31: Chúc mừng thăng chức

Bài 32: Nói lời động viên, an ủi đồng nghiệp

Bài 33: Sử dụng từ ngữ để phê bình, chỉ trích

Phần 5: Xử lý tình huống trong công việc của một số ngành nghề

Bài 34: Xử lý phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ điện máy

Bài 35: Trao đổi với khách hàng về vấn đề bảo trì, sửa chữa

Bài 36: Gọi điện thoại đặt dịch vụ hóa đơn tiền nước + điện

Bài 37: Trao đổi qua điện thoại về việc lắp đặt dịch vụ điện thoại + internet

Bài 38: Gọi điện thoại đặt dịch vụ bất kỳ tại nước ngoài: Phòng ốc, du lịch

Bài 39: Trình bày + Xử lý máy móc cơ khí, kỹ thuật

Bài 40: Cách đọc bảng biểu, số liệu kế toán

Bài 41: Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành thời trang

Bài 42: Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành vật liệu gỗ

Bài 43: Đất đai, bất động sàn

Bài 44: Xử lý tình huống giao hàng

Bài 45: Xử lý tình huống xuất hóa đơn

Bài 46: Xử lý tình huống đặt cọc tiền cho một giao dịch nào đó

Bài 47: Nói về quy trình bảo hành

Bài 48: Xử lý sản phẩm lỗi

Bài 49: Hoàn trả sản phẩm

Bài 50: Tổng kết khóa học

 

Các khóa học liên quan